Top 5 mẫu đồng phục bếp được các nhà hàng ưa chuộng nhất hiện nay

Là người đứng đầu trong gian bếp nhà hàng thì điều đầu tiên họ không thể thiếu đó là bộ đồng phục bếp trưởng. Đó là điểm phân biệt giữa người đầu bếp như một chuyên gia ẩm thực, mà chúng ta thường thấy trong các nhà hàng khách sạn hiện đại sạch sẽ. 

Không chỉ đem đến những món ăn tuyệt hảo mà nhà hàng khách sạn thay đổi ánh nhìn của khách hàng qua những bộ đồng phục bếp nhà hàng đẹp và lịch sự. Vậy các mẫu đồng phục bếp nhà hàng hiện nay như thế nào hãy cùng Thomas Nguyen điểm qua một số mẫu đồng phục đẹp nhé.

Top 5 mẫu đồng phục bếp được các nhà hàng ưa chuộng nhất hiện nay

Mẫu áo bếp truyền thống

Đây là một trong những mẫu áo được cá bếp trưởng ưa chuộng nhất bởi vì vải áo được làm bằng 100% cotton với thiết kế trên ngực với hàng khuy kép. Cổ áo theo phong cách cổ điển theo kiểu pháp làm cho chiếc áo trở nên độc đáo hơn. Với thiết kế tay áo rộng rãi cho phép người dùng thoải mái khi di chuyển và hoạt động trong khi làm bếp.



Mẫu áo bếp vạt chéo hàng khuy kép

Mẫu áo này cũng có thiết kế tương tự mẫu áo truyền thống với kiểu cổ truyền thống và hàng khuy kép với những vạt áo được cắt chéo. Vì làm việc trong gian bếp nên thường chất liệu vải của đồng phục bếp được chọn lựa kỹ càng những chất liệu thấm hút mồ hôi và co dãn tốt giúp người đầu bếp thoải mái. Với mẫu áo bếp vạt chéo hai hàng khuy tạo sự mới mẻ và cách điệu cho người đầu bếp nói riêng và nhà hàng nói chung.
Những lưu ý khi may đồng phục nhà hàng https://thomasnguyen.vn/nhung-luu-y-khi-may-dong-phuc-nha-hang

Áo bếp vạt chéo 1 hàng khuy

Thay vì áo có vạt áo thẳng và đơn giản, thì vạt áo và cổ áo bếp kiểu này được may chéo và cách điệu hơn. Tạo nên sự sang trọng và chuyên nghiệp của đầu bếp và kiểu áo này thường được may bằng chất liệu vải hỗn hợp poly hay cotton tốt để có thể đảm bảo sự thoáng mát và kiểm soát mồ hôi tốt.

Áo bếp vạt chéo dấu khuy

Thay vì lộ khuy áo ra ngoài như các kiểu ở trên thì khuy áo sẽ được dấu trong vạt áo và may bất đối xứng nhau. Thêm vào đó có thể là một túi nhỏ để cài bút hoặc để trơn cách điệu cho người đầu bếp tiện dụng hơn. Mẫu đồng phục bếp này phù hợp với những nhà hàng có phong cách đơn giản và ấm cúng. 
Xem thêm:  may áo thun đồng phục số lượng ít cho nhân viên phục vụ bàn.

Áo bếp vạt thẳng, dấu khuy

Với thiết kế tương tự áo bếp truyền thống nhưng không thêm bất cứ chi tiết nào nó khá tối giản và gọn gàng nhưng không kém phần lịch sự và mang lại sự thoải mái tối ưu cho người mặc.


Trên đây là những mẫu áo bếp được nhiều nhà hàng lựa chọn nhất mà chúng tôi muốn gửi đến các bạn tham khảo để chọn ra được mẫu áo bếp ưng ý cho nhà hàng của mình. Nếu bạn có thắc mắc gì hãy liên hệ ngay với Thomas Nguyen chuyên may đồng phục nhà hàng để được giải đáp nhanh nhất nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những cách mix áo sơ mi công sở nữ đẹp

Top 4 phụ kiện không thể thiếu khi kết hợp với vest