Top 4 phụ kiện không thể thiếu khi kết hợp với vest

Những món ăn ngon được làm nên từ nguyên liệu chính và các gia vị đi kèm, thì trang phục của các quý ông cũng vậy. Để có một trang phục hoàn hảo cần những phụ kiện đi kèm theo với chúng. Bài viết này sẽ gợi ý cho bạn top 4 phụ kiện không thể thiếu khi kết hợp với vest và cà vạt nam bản nhỏ hay bản lớn. Cùng theo dõi và tìm hiểu với chúng tôi nhé!

Top 4 phụ kiện không thể thiếu khi kết hợp với vest

Ghim cài áo vest

Ghim cài áo vest được bắt nguồn vào những năm 1930, lúc này các quý ông ở tầng lớp thượng lưu sử dụng hoa tươi để cài lên ve áo vest. Dần về sau được thiết kế cách điệu với nhiều chất liệu khác nhau để có ghim cài áo vest như ngày nay. Ghim cài áo vest nam tphcm được cách điệu thành những bông hoa với chất liệu lụa cao cấp hay kim loại. Lưu ý khi sử dụng, kích thước ghim cài không được lớn bề ngang ve áo vest, kết hợp màu sắc, họa tiết tương phản và đồng điệu với trang phục.

Những mẫu ghim cài áo vest nam thịnh hành nhất hiện nay: https://cavatcaocap.com/mau-ghim-cai-ao-vest-nam

Kẹp cà vạt

Kẹp cà vạt với chức năng chính là giữ cố định vị trí cà vạt, không gây ra vướng víu trong các hoạt động và di chuyển. Đây là điểm nhấn độc đáo cho cà vạt cũng như trang phục của bạn nếu bạn biết lựa chọn và dùng kẹp cà vạt đúng cách, lựa chọn kẹp cà vạt phù hợp với kích thước của cà vạt, kích thước hoàn hảo là bằng ⅔ chiều rộng cà vạt. Lưu ý vị trí kẹp cà vạt, đặt vị trí ở giữa nút áo sơ mi thứ 3 và thứ. Không nên kẹp quá cao hay quá thấp, chúng sẽ tố giác bạn không tinh tế và chỉn chu.

Khuy măng sét 

Với những quý ông sở hữu những chiếc áo sơ mi với cổ tay áo kiểu Pháp thì không quá xa lạ với những cặp khuy măng sét đầy tinh xảo. Với chức năng chính là cố định cổ tay cho những chiếc áo sơ mi không có lỗ khuyết cổ tay áo sơ mi, bên cạnh đó chúng thể hiện sự lịch lãm và đẳng cấp cho người mặc. Những chất liệu tạo nên  khuy măng sét là gỗ, kim loại, đá quý, vàng, bạc, .. được gia công tinh xảo. Khuy măng sét có nhiều màu sắc và thiết kế kiểu dáng khác nhau. Bạn cần lưu ý lựa chọn và kết hợp hài hòa với cà vạt, áo sơ mi hay những phụ kiện đi kèm.


Cảm ơn bạn đã dành thời gian để tìm hiểu bài viết của chúng tôi. Hi vọng rằng sau bài viết này sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về những phụ kiện đi với vest. Nếu bạn có thắc mắc gì hãy liên hệ ngay với Thomas Nguyen bằng cách để lại comment hoặc truy cập website https://cavatcaocap.com/ để được tư vấn hỗ trợ nhanh nhất nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những cách mix áo sơ mi công sở nữ đẹp

Top 5 mẫu đồng phục bếp được các nhà hàng ưa chuộng nhất hiện nay