Những cách mix áo sơ mi công sở nữ đẹp

Khi nhắc đến áo sơ mi thì chắc chắn rằng một điều các cô nàng công sở không thể thiếu item này trong tủ đồ của mình. Tuy nhiên để mặc áo sơ mi thường thì khiến các nàng trở nên nhàm chán nhưng không biết cách mix đồ sao cho phù hợp hãy cùng chúng tôi theo dõi một số cách phối đồ với áo sơ mi nữ công sở đẹp ở ngay dưới đây nhé.

Áo sơ mi với chân váy bút chì

Set đồ này khá quen thuộc với các cô nàng vì chân váy bút chì và áo sơ mi là combo thần thánh của các nàng. Thể hiện sự năng động trẻ trung và một chút tinh nghịch của các quý cô công sở. Đây là một trong những sét đồ khá an toàn và thường bắt gặp ở công sở nên có thể hơi nhàm chán bạn nên có thể bạn nên kết hợp với nơ đeo cổ nhỏ hay chiếc ghim cài hoặc một đôi giày cao gót để trông mới lạ hơn.

Gợi ý cách phối đồ với áo sơ mi nữ: https://thomasnguyen.vn/ao-so-mi-dong-phuc-nu

Áo sơ mi với set đồ vest

Đây có thể là một trong những phong cách chuẩn mực của các chị em văn phòng và đặc biệt là trong những dịp công ty có sự kiện trọng đại. Để tô thêm điểm nhấn cho trang phục bạn hãy kết hợp với khăn thắt nơ công sở.

Với trang phục này không chỉ thể hiện được sự chỉnh chu mà còn tạo nên ấn tượng thanh lịch và là một người thành đạt. Một mẫu vest nữ đẹp gồm áo vest + quần âu và kết hợp thêm chiếc áo sơ mi đẹp thì bạn đã có sét đồ thật hoàn hảo rồi.



Áo sơ mi form rộng

Áo sơ mi truyền thống ôm dáng thì bất cứ cô gái nào cũng diện, bạn muốn phá cách và trông năng động hơn hãy thử với áo sơ mi form rộng và chân váy ôm dáng gọn gàng. Sẽ khiến người đối diện cảm thấy bạn trẻ trung và đầy năng lượng hơn. Bạn có thể kết hợp một đôi giày đẹp nữa là bạn đã có một set đồ khá dễ thương rồi.

Áo sơ mi công sở cùng quần tây

Quần tây cũng là một trong những cách phối hợp cho set đồ công sở thỉnh thoảng bạn nên thay đổi dáng quần như quần âu nữ ống đứng hay một số mẫu khác để không bị nhàm chán. Ưu điểm của quần tây sẽ khoe được đôi chân dài, ngoài ra còn dễ vận động và khá thoải mái.
Những mẫu quần tây nữ đẹp nhất hiện nay: https://thomasnguyen.vn/mau-quan-tay-nu-dong-phuc



Thay vì diện những bộ đồ nhàm chán thì bạn có thể phối áo sơ mi công sở đẹp với nhiều cách mà không gây nhàm chán. Mặc đẹp cũng là cách tăng thêm sự tự tin và hứng khởi cho một ngày mới làm việc.

Hy vọng qua bài viết này của chúng tôi các cô nàng công sở sẽ có những sét đồ khi diện tới công sở thật đa dạng và phong phú, không gây sự nhàm chán khi đến công ty nhé. Bạn cần tư vấn gì thêm hãy liên hệ với Thomas Nguyen thương hiệu chuyên may đồng phục để được giải đáp nhé! Chúc các bạn thành công.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 4 phụ kiện không thể thiếu khi kết hợp với vest

Top 5 mẫu đồng phục bếp được các nhà hàng ưa chuộng nhất hiện nay